Amazon: คอมเม้นท์ของสินค้า (เสื้อยึดรูปหมาป่าและพระจันทร์)

(reference: cnet podcast BOL)

โดยปกติแล้ว, ก่อนที่เราจะซื้อสินค้าออนไลด์ต่างๆ เราก็จะอ่านริวิวหรือคอมเม้นท์ของลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ. เวป Amazon มีระบบที่ให้ลูกค้ามาเรต และคอมเม้นท์สินค้าได้

three wolves and the moon (Amazon)

three wolves and the moon (Amazon)

แต่เหตุการณ์น่าตลกก็เกิดขึ้น (วันพุธ) มีสินค้าตัวหนึ่ง, เสื้อยืดรูปหมาป่าสามตัวกับพระจันทร์, ได้รับการคอมเม้นท์จากลูกค้าเยอะมาก ( 450+ ความเห็น) ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นตลกทั้งนั้น อย่างเช่น   

(แปลไม่ตรงตัวนะครับ ผมดัดแปลงอีกทีหนึ่ง)

Matthew Shanahan: ผมสั่งสินค้านี้เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับน้องชาย แต่ปรากฏว่ามันมีหมาป่าแค่สองตัว. ดังนั้นผมโทรไปสอบถามฝ่ายบริกาลูกค้าของอเมซอน. เขาแจ้งว่ามีปัญหา หมาป่าตัวที่สามจะส่งตามมาทีหลัง. เพื่อเป็นการขออภัย เขาจะส่งพระจันทร์ให้เพิ่มอีหนึ่งดวง.

3mboys: ฉันกำลังจะซื้อให้สามีฉันใส่ แต่ฉันเกรงว่าเขาจะมีเสน่ห์ดึงดูสาวๆมากขึ้น เมื่อไม่กี่วันก่อนเพื่อนสาวข้างบ้านของฉัน ปรึกษากันเรื่องเสื้อยืดลายหมาป่าและพระจันทร์ สาวๆเหล่านั้นกล่าวว่า เธอได้เสียความบริสุทธิ์ให้กับหนุ่มที่ใส่เสื้อยืดลายหมาป่าและพระจันทร์.
Tyler Winegarden: รถกระบะของผมมีแรงม้าสูงขึ้นถึง 50 แรงม้า ด้วเหตุผลที่ว่าม้าในเครื่องมันกลัวหมาป่าบนเสื้อยืดของผม
Robert Lindner: ผมใส่เสื้อยืดตัวนี้ไปสอบ LSAT. ผมทำได้คะแนนสูงถึง 179 และสาวที่นั่งข้างผมก็ถึงจุดสุดยอดไป 7.5 ครั้ง

20 thoughts on “Amazon: คอมเม้นท์ของสินค้า (เสื้อยึดรูปหมาป่าและพระจันทร์)

  1. ดูท่าความแรงของ twightlight จะยังมีกระแส after shock ตามมาจนถึงเวลานี้ พระเอกในหนังกลายเป็น model ชายหล่อ (มีเสน่ห์หมา-ป่า) ที่สาวๆ สงสัยใคร่ลอง อิอิ

    ถ้าสาวๆ ว่า love me love my dog.
    ชายสวนกลับว่า love me love my fox คงพอได้
    ทำนองว่า รักฉัน ต้องรักความเจ้าชู้ของฉันด้วย (ฮา)

    สัปดาห์ที่ผ่านมา คนไทยในบางส่วนทะเลาะกันเรืีองหมีควาย
    ทำเสื้อหมีควาย 3 ตัว กำลังดวลปืนกับชาวบ้าน ออกขาย คงดี
    เรื่องนี้ฮาไม่ค่อยออก

    สบายดีนะ

    ไปแระ

  2. love me love my blog. สวัสดีครับพี่เล็ก ขอบคุณที่ไปแวะที่ blog ผมครับ ไงก็ ขอลิงค์ไปเจิมหน้าเว็บได้ป่าวครับ อิอิ ไงก็แนะนำตัวด้วยครับ สวัสดีครับแฟน blog พี่เล็กทุกท่าน ผมขาประจำเว็บนี้คนใหม่ครับ

ใส่ความเห็น

