วันแรกของการออกกำลังกาย

เออ…คือว่าผมรู้สึกว่าช่วงนี้ร่างกายไม่ค่อยแข็ง เหนื่อยง่าย ไม่ค่อยมีพลัง แล้วก็ง่วงนอนตอนกลางวันมากๆ ก็เลยเริ่มออกกำลังกายอีกครั้ง หลังจากที่หยุดไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (น่าอายจริงๆที่ไม่ได้ออกกำลังกายมาตั้งหลายเดือน ทั้งๆที่มันก็เป็น New Year Resolution).
เริ่มกันเลย..ผมคงจะสลับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ (วิ่ง, กระโดด, ย่อตัว) เพื่อให้ร่างกายเผาผลาญไขมันออกไปให้หมด กับยกนำ้หนัก. พยายามทำให้ได้ สี่วันต่ออาทิตย์ วันละ 45-60 นาที

วันนี้เป็นวันแรก กระโดตบ, ย่อนั่ง, วิ่งขึ้นบันได, วิดพื้น. ทำไปได้ไม่ถึง 15 นาที ผมก็เกือบจะเป็นลม…..อย่างนี้คงจะต้องใช้เวลาประมาณสองอาทิตย์กว่าจะเคยชิน.

นำ้หนัก: ลืมชั่งครับ คิดว่าน่าจะเกิน 190 lbs. ประมาณ 80 kgs.

11 thoughts on “วันแรกของการออกกำลังกาย

  1. ผลาญไขมัน แนะนำให้เข้าคอร์สปั่นจักรยาน หรือเล่น body pump เน้อ ลดได้เยอะมากๆ

    แต่ค่อยๆ ทำไปเน้อ เดี๋ยวเดี้ยงเหมือนตู อิอิ

  2. อย่าหักโหมมากพี่ ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป แต่ก็เอาให้มันมีเหงื่อนะ🙂 ตีก้วยอยู่ที่นี่เดินขึ้นเขา ลงเขา จากอพาร์ตเมนต์ไปที่ bus terminal วันละ 30 นาที ก็หยวนๆว่าไปออกกำลังกาย แหละ 555

  3. เอาใจช่วยค่ะ อดทน และพยายามเข้านะคะ ยังไงก็ทำได้แน่นอนค่ะ เพื่อตัวเราเอง และคนที่เป็นห่วงเรานะคะ

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s